Vina Kyoei tham dự triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2016

Trong lễ khai mạc triển lãm với sự tham gia của lãnh đạo các cấp Bộ Xây Dựng và Sở ban ngành thành phố Cần Thơ, gian hàng của Công ty TNHH Thép Vina Kyoei đã vinh dự được nhận Giải thưởng Gian hàng Quy mô - thiết kế đẹp và ấn tượng, được nhiều khách tham quan chú ý và các doanh nghiệp bạn đánh giá cao.


Vina Kyoei vinh dự nhận giải thưởng Gian hàng Quy mô - thiết kế đẹp và ấn tượng
 
Qua 5 ngày diễn ra hội chợ, gian hàng Vina Kyoei đã thu hút hơn 4000 lượt khách ghé thăm, phát đi 2500 phần quà, nhận được rất nhiều sự quan tâm về thông tin cũng như các sản phẩm của công ty. Khách hàng cũng đặc biệt chú ý tới sản phẩm thép Gân Ren và Khớp Nối, sản phẩm vốn đang được sản xuất duy nhất tại Vina Kyoei trên toàn Việt Nam.
 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2016 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất Động sản và Trang trí nội ngoại thất diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức.


Gian hàng Vina Kyoei đã thu hút hơn 4000 lượt khách ghé thăm
 
Sự kiện với quy mô 550 gian hàng của gần 225 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng và trang trí nội ngoại thất. Trong đó có 183 doanh nghiệp trong nước, 36 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài, như: Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Pháp, Singapore, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam và các nhà đối tác tham quan triển lãm. Triển lãm trưng bày đa dạng các sản phẩm phong phú, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường theo hướng phát triển bền vững, tạo cơ hội tốt cho các doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường, nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng sản phẩm, mẫu mã đẹp.
 
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD là một trong những hoạt động triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm góp phần hỗ trợ doanh nghiệp ngành xây dựng, đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng tại Cần Thơ và các tỉnh ĐBSCL và là cơ hội tốt cho các doanh nhân, các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng và bất động sản tại khu vực ĐBSCL. Ngoài ra, đây cũng là dịp cho khách tham quan tìm hiểu các loại vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất cho ngôi nhà và những công trình xây dựng./.