[Công Nghệ Độc Quyền] Kiểm Định Lỗi Bề Mặt Thép Bằng Máy Quét Tốc Độ Cao

Người Nhật luôn hướng đến độ hoàn hảo tuyệt đối trong mỗi sản phẩm sản xuất ra. Tại nhà máy Thép Vina Kyoei, điều này cũng không ngoại lệ.

Từ những ngày đầu hoạt động, Vina Kyoei đã luôn đi theo phương châm “Chất Lượng Là Trên Hết”. Do đó, để đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng, chúng tôi đã lắp đặt Hệ Thống Phát Hiện Lỗi Trên Bề Mặt Sản Phẩm Cán Nóng – công nghệ hoàn toàn mới được phát triển bởi Tập Đoàn Thép Kyoei và Công Ty MSK Japan Thép Vina Kyoei là công ty ĐẦU TIÊN ngoài Nhật Bản được lắp đặt Công Nghệ Tiên Tiến Nhất Thế Giới này. 

Sản phẩm dù đã tốt nhưng vẫn có thể có một vài vết nứt gãy cũng như chưa hoàn thiện trên bề mặt, khiến sản phẩm chưa đạt đến 100% sự hoàn hảo. Vì vậy hệ thống này sẽ giúp phát hiện một cách TRỰC QUAN và CHÍNH XÁC tất cả các khiếm khuyết trên mọi bề mặt sản phẩm trong lúc dàn cán đang hoạt động liên tục ở tốc độ cao.

Bước 01: Bốn máy quay với tần số quét cao sẽ tạo ra những hình ảnh 360 độ liên tục trên bề mặt sản phẩm.

Bước 02: Hệ thống máy tính trung tâm sẽ tiếp nhận trực tiếp và phân tích từng khung hình để tính toán các khuyết tật trên sản phẩm nếu có.

Bước 03: Các sản phẩm mang trên mình vết đứt gãy hay lồi lõm sẽ được tự động phát hiện sau khung cắt khúc và được lấy ra trực tiếp trên dàn phân loại bởi các kỹ thuật viên chuyên môn.

Bằng công nghệ này, Vina Kyoei mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn thiện có chất lượng TỐT NHẤT và góp phần cho sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam.